NHÂN VIÊN KINH DOANH
Các nhiệm vụ chính:
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm, tiếp cận, mở rộng và phát triển nguồn khách hàng mới
- Nắm bắt chi tiết giá cả, thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty đang kinh doanh để có thể giải đám thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Đề xuất giải pháp kinh doanh cho các đối tượng khách hàng có những yêu cầu đặt biệt, báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp có những phương án giải quyết cho từng trường hợp cụ thể
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, thăm viếng khách hàng cũ, khách hàng hiện tại, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho trưởng phòng
- Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, ký kết và thực hiện hợp đồng
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh toán, công nợ và công việc chăm sóc khách hàng, trong và sau hợp đồng
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị, marketing, thương mại
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh trong lĩnh vực giao nhận vận chuyển, chuyển phát nhanh.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, sẵn sàng đi công tác.
- Nhiệt tình, năng động, tự tin, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó
- Tính cách hướng ngoại, cởi mở, hòa đồng, nhạy bén, có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt.
- Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng
Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp
- Thưởng doanh số theo kết quả công việc.
- Chế độ phúc lợi như: BHXH, BHYT,…theo quy định của pháp luật.
Thông tin liên hệ:
Người liên hệ: Lâm Thuấn Như
Số điện thoại: 0911 739 365
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI GIAO NHẬN BA SÁU NĂM
13 Nguyễn Quang Bích, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
E-mail: hcns@365express.com.vn